Liên hệ đặt hàng: 093 866 1818
tìm kiếm
Thêm vào giỏ hàng thành công!

BIO NMN 38000+

BIO NMN 38000+
BIO NMN 38000+
BIO NMN 38000+
BIO NMN 38000+
BIO NMN 38000+
BIO NMN 38000+
Hình ảnh minh hoạ được chụp từ sản phẩm thật
Thương hiệu
NMN
Xuất xứ
Nhật Bản
Giá sản phẩm
9.000.000₫

Số lượng
Mua hàng

BIO NMN LIMITECD 38000+ là gì?

Được thành lập vào tháng 10 năm 1960, thành lập tại tỉnh Nara, Nhật Bản. Sản xuất thức uống pha trộn NMN đầu tiên trên thế giới, với sự hợp tác của Yoneda Brothers Co., Ltd. (nhà máy GMP), phối trộn nguyên liệu gốc của BIO. Hàm lượng NMN cao 500mg trên mỗi lọ 50ml. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng NMN, một thành phần trẻ hóa, biến thành NDA trong cơ thể và kích hoạt nhóm gen trường thọ, đồng thời đóng một vai trò quan trọng đối với tuổi thọ lão hóa. Trong một thí nghiệm trên chuột, Trong một thí nghiệm trên chuột, NMN đã trở thành chủ đề thảo luận tại Hiệp hội Y học Chống Lão hóa, người ta đã tuyên bố rằng nó làm trẻ hóa 50%. Đây là một thành phần chăm sóc sự suy giảm trong quá trình phân chia tế bào và hỗ trợ chống lão hóa.

Thành phần nguyên liệu tương đương với 3200 bó bông cải xanh mỗi chai. Chứa 20.000mg mỗi nanoflush collagen. Chứa 5.000mg nhau thai ngựa từ Hokkaido.

Hàm lượng axit amin cao gấp 300 lần so với nhau thai heo. Chứa hàm lượng cao nhất trong các loại nước uống của Yoneda Brothers, bao gồm tổ yến, proteoglycan, elastin, vitamin C và axit hyaluronic. Vì chứa lượng tối đa trong 50ml nên đặc. Không cafein/ Không chất bảo quản/ Không phẩm màu/ Không axit benzoic.

Ở tỉnh Nara, nơi gắn liền với y học từ thời cổ đại, những loại thuốc gia đình có tên "Yamato no Okimedu" đã được yêu thích trong nhiều năm. BIO NMN LIMITED 38000+ được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP với lịch sử 65 năm và được tín nhiệm tại Nara.

Thành phần của BIO NMN LIMITED 38000+

Fish collagen peptide (collagen peptide từ cá) 20.000mg

Người ta nói rằng cơ thể con người được tạo thành từ khoảng 60 nghìn tỷ tế bào. Collagen rất cần thiết để liên kết các tế bào lại với nhau.

Collagen là một loại protein, và collagen chiếm khoảng 30% protein cấu tạo nên cơ thể chúng ta, từ da đến xương, mạch máu và gan. Collagen hoạt động giống như một chất kết dính giữa các tế bào, giữ cho làn da luôn tươi mới, các khớp được đệm và các mạch máu dẻo dai.

Collagen có thể được lấy từ động vật hoặc cá, và BIO NMN là collagen cá được chiết xuất từ ​​da cá.

Collagen động vật có độ phân giải kém và chỉ bằng 1/7 collagen cá khi so sánh với cùng trọng lượng phân tử.

Collagen không được hấp thụ nguyên dạng, nó bị phân hủy bởi các enzym tiêu hóa trong dạ dày và ruột và trở thành một số peptide axit amin trước khi có thể hấp thụ ở ruột. Do đó, collagen cá có độ phân giải tốt và khả năng hấp thụ tốt hơn gấp bảy lần và nó có khả năng hấp thụ tốt hơn 7 lần so với collagen thịt lợn.

Sự khác biệt giữa collagen và collagen peptide là chúng bao gồm hầu hết các axit amin giống nhau. Sự khác biệt là trọng lượng phân tử của collagen lớn và khó hấp thụ, trong khi collagen peptide nhỏ và dễ hấp thụ.

Một nghiên cứu gần đây cho thấy dùng 5.000mg đến 10.000mg collagen peptide mỗi ngày có hiệu quả cao.

Collagen ăn vào sẽ biến mất sau 24 giờ sau khi được cơ thể hấp thụ. Do đó, nếu bạn không tiếp tục uống hàng ngày, lượng collagen trong cơ thể sẽ giảm dần. Sự suy giảm collagen này tiến triển nhanh chóng từ những năm 30 tuổi. Nếu lượng collagen trong cơ thể suy giảm sẽ gây ra các vấn đề như nếp nhăn, đồi mồi, da chảy xệ, khô da, rụng tóc, đau khớp, loãng xương…Nó rất hiệu quả khi dùng cùng với vitamin C. Để giữ collagen trong cơ thể mọi lúc, cần phải uống collagen peptide với tỷ lệ hấp thụ cao mỗi ngày.

BIO NMN chứa 20.000mg peptide collagen cá hàm lượng cao trong 50ml giúp bạn khỏe mạnh mỗi ngày.

Horse placenta extract (Chiết xuất nhau thai ngựa) 5.000mg

Placenta có nghĩa là "nhau thai". Nhau thai thực sự chứa hơn 10 loại axit amin, nhiều loại vitamin, khoáng chất, enzyme, cũng như các chất dinh dưỡng và yếu tố tăng trưởng. Nhau thai đã được sử dụng như một loại "thuốc" từ thời cổ đại và lịch sử của nó có từ trước Công nguyên. Nữ hoàng Ai Cập cổ đại Cleopatra và Marie Antoinette được cho là đã sử dụng nhau thai để trẻ lâu. Như đã đề cập trước đó, nhau thai chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Hơn nữa, có thể nói những thành phần dinh dưỡng này không phải được tạo ra một cách khoa học mà được tạo ra một cách tự nhiên từ cơ thể sống.

Nhau thai giàu chất dinh dưỡng có thể mang lại những lợi ích cho sức khỏe như tăng cường chức năng gan, phục hồi sau mệt mỏi và điều chỉnh hệ thống thần kinh tự trị. Ngoài ra, nó cũng được kỳ vọng có các hiệu quả khác nhau trong việc tạo ra một làn da đẹp.

Tác dụng làm đẹp da

・Cải thiện khả năng tái tạo của da

Các yếu tố tăng trưởng chứa trong nhau thai kích hoạt các tế bào và hỗ trợ sửa chữa và tái tạo tế bào. Lượng elastin và collagen tăng lên mang lại sự săn chắc cho làn da.

・Tăng cường dưỡng ẩm cho da

Các axit amin chứa trong nhau thai và các yếu tố tăng trưởng có tác dụng giữ ẩm cho lớp sừng của da. Nó có thể cải thiện làn da khô và nếp nhăn do da khô.

• Tác dụng làm trắng

Nhau thai hoạt động bằng cách ức chế hoạt động của một loại enzyme gọi là tyrosinase, loại enzyme tạo ra sắc tố melanin và được cho là có hiệu quả trong việc ngăn ngừa các đốm đen.

Ngoài ra, bằng cách thúc đẩy quá trình tái tạo da, quá trình thải hắc tố sẽ diễn ra suôn sẻ. Có thể mang lại hiệu quả ngay cả trên các vết đốm da hiện có.

• Hoạt động chống viêm

Nhau thai ngăn chặn chứng viêm và sửa chữa tế bào, và có thể cải thiện làn da mụn trứng cá. Nó cũng có tác dụng giảm ngứa do viêm da và hiệu quả cho viêm da dị ứng.

• Tác dụng chống oxy hóa

Nhau thai có tác dụng chống oxy hóa mạnh giúp ngăn chặn quá trình tạo ra oxy hoạt tính quá mức. Hỗ trợ trẻ hóa tế bào và có thể cải thiện tình trạng da xỉn màu.

β-nicotinamide mononucleotide 500mg

NMN là một trong những thành phần có trong vitamin B3, tên chính thức là "nicotinamide mononucleotide". Nó là một chất tồn tại trong con người và tất cả các sinh vật sống và được sản xuất tự nhiên trong cơ thể, nhưng người ta cho rằng khi nó giảm dần theo tuổi tác, bạn sẽ có thể cảm nhận được những thay đổi khác nhau trong tình trạng thể chất của mình.

• Hiệu quả chính

Kích hoạt gen sirtuin (trường thọ)/ Phục hồi sự trẻ trung/ Ngủ ngon/ Tăng estrogen/ Thở dễ dàng hơn khi tập thể dục/ Cải thiện kết cấu da/ Kích hoạt ty thể/ Đầu óc tỉnh táo/ giải tỏa đầu óc/ tăng khả năng suy nghĩ và tập trung cũng như tăng cường trao đổi chất.

• “Gen Sirtuin” giúp kéo dài tuổi thọ khỏe mạnh

Có những gen sirtuin được gọi là "gen trường thọ" và "gen trẻ hóa". Nếu gen sirtuin có thể được kích hoạt, số lượng ty thể tạo ra nguồn năng lượng nội bào sẽ tăng lên, các protein bất thường và ty thể lỗi thời trong tế bào sẽ bị xóa và tái sinh. Gen Sirtuin được kỳ vọng là gen mơ ước có thể kéo dài tuổi thọ khỏe mạnh. Người ta nói rằng việc ăn NMN sẽ kích hoạt các gen sirtuin và làm chậm quá trình lão hóa bằng cách chuyển đổi nó thành một chất sinh học (NAD+) giảm dần theo tuổi tác trong cơ thể.

• NMN (nicotinamide mononucleotide) là gì?

NMN là một chất giống như vitamin được tạo sẵn trong cơ thể. Tuy nhiên, khi chúng ta già đi, lượng NMN được sản xuất trong cơ thể giảm đi và khi NMN giảm trong cơ thể, quá trình lão hóa bắt đầu và người ta cho rằng sự lão hóa của các chức năng thể chất và nhận thức sẽ tiến triển. Các nghiên cứu đã lần lượt được công bố rằng việc ăn NMN này mang lại những thay đổi về hình dáng và chức năng của cơ thể, và nó đang thu hút sự chú ý trên toàn thế giới như một "loại thuốc trẻ hóa".

Đậu Nhật, bông cải xanh và dưa chuột là những ví dụ về thực phẩm giàu NMN.Trong trường hợp bông cải xanh, cần khoảng 40 kg (xấp xỉ 2.000 bó) bông cải xanh để tiêu thụ 100 mg NMN mỗi ngày.

• NMN là tiền thân của chất sinh học “NAD” giảm dần theo tuổi

• Được kỳ vọng duy trì tình trạng cơ thể khỏe mạnh bằng cách duy trì nồng độ nội bào

• Lượng NAD ở độ tuổi 50 của bạn được cho là giảm xuống một nửa so với ở độ tuổi 20

• NMN là chất có tự nhiên trong cơ thể mọi người, ngoài ra còn có trong sữa non và rau củ quả

NMN được chuyển đổi thành NDA trong các tế bào và được sử dụng theo hai cách

1. Kích hoạt gen trường thọ "sirtuin" (cơ chất enzym)

NAD liên kết và kích hoạt sirtuins (sử dụng NAD cho quá trình khử acetyl hóa sirtuin).

Con người và chuột có bảy gen sirtuin. NAD kích hoạt tất cả bảy sirtuins.

Sirtuins có bốn chức năng chính:

① Kiểm soát biểu sinh

② Kiểm soát chuyển hóa năng lượng (chất lượng và số lượng ti thể)

③ Kiểm soát phân chia tế bào

④ Kiểm soát hoạt động của các gen đồng hồ như Clock và Bmall

2. Sản xuất năng lượng (coenzym oxy hóa khử)

Nó là một nhà tài trợ điện tử khi sản xuất năng lượng (ATP) trong ty thể.

Tất cả các tế bào nhân chuẩn (động vật, thực vật, nấm), hầu hết vi khuẩn cổ và vi khuẩn đều sử dụng NAD để tạo ATP.

ATP là năng lượng mà mọi sinh vật sử dụng để sống. NAD là một coenzym thiết yếu để sản xuất ATP và không có NAD, các sinh vật sống sẽ chết.

NAD là một phân tử thiết yếu cho tất cả các loài động vật để tồn tại.

NMN được coi là tiền thân trực tiếp nhất của NAD.

BIO NMN LIMITED 38000+ chứa NMN với hàm lượng tối đa 500mg (50ml)

Thức uống làm đẹp nồng độ cao đầu tiên trên thế giới có chứa NMN

Cordyceps extract (Tinh chất đông trùng hạ thảo) 200mg

Đông trùng hạ thảo là một loại “nấm (fungus)” ký sinh trên “côn trùng”. Phần côn trùng (côn trùng mùa đông) và phần nấm (cỏ mùa hè) được gọi chung là đông trùng hạ thảo.

・Tính chất/hiệu quả của đông trùng hạ thảo

Tác dụng tăng cường miễn dịch, chống khối u, kháng khuẩn, an thần, cầm máu, cầm máu, giãn phế quản, giúp dễ ngủ và là thuốc bổ. Ngoài ra, nó còn được sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau, chẳng hạn ở “nhóm yếu phổi” như ung thư phổi, lao phổi, hen suyễn và "nhóm yếu trí tuệ" như thể lực sau bệnh tật, liệt dương, tinh dịch, vô sinh nam nữ. Nó cũng được sử dụng để chống lão hóa và làm đẹp.

Swallow's nest powder (Bột yến sào) 10mg

Các thành phần tiêu biểu có trong tổ yến là "axit sialic", "dưỡng chất chuỗi đường" và "EGF&FGF". Chúng được cho là có nhiều tác dụng dẫn đến chức năng miễn dịch thẩm mỹ.

• Axit sialic

Tổ yến chứa lượng axit sialic gấp 200 lần sữa ong chúa vốn nổi tiếng là thực phẩm làm đẹp. Axit sialic ngay lập tức tìm ra mầm bệnh xâm nhập cơ thể và gửi các tế bào miễn dịch để loại bỏ chúng. Nói cách khác, nó được cho là có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi sự xâm nhập của vi rút, vi khuẩn và tăng cường chức năng miễn dịch. Nó cũng có tác dụng ngăn ngừa các vết thâm, nếp nhăn và chảy xệ trong cơ thể khỏi quá trình oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da và giúp mọc tóc. Axit sialic là chìa khóa để giữ cho cơ thể bạn đẹp từ trong ra ngoài.

• Carbohydrat

Các tế bào phải hoạt động tốt để duy trì chức năng miễn dịch và vẻ đẹp bên trong. Nó thực sự là chuỗi đường kết nối các tế bào này. Nếu các chuỗi đường được bổ sung, các tế bào sẽ được kết nối một cách chính xác, điều này sẽ nâng cao khả năng miễn dịch và điều chỉnh sự cân bằng trong cơ thể. Tuy nhiên, chuỗi đường là thành phần rất khó hấp thụ từ thực phẩm hàng ngày. Tổ yến được gọi là thực phẩm thần kỳ vì nó chứa 6 trong 8 chuỗi đường cấu tạo nên các chất dinh dưỡng.

• EGF & FGF

GF (yếu tố tăng trưởng) là một loại protein kiểm soát sự phát triển của các tế bào trong cơ thể. Khi GF giảm theo tuổi tác, quá trình luân chuyển bị chậm lại và quá trình sản xuất collagen cũng giảm. EGF hoạt động trên bề mặt da (biểu bì) để khôi phục lại quá trình tái tạo và FGF hoạt động để làm đầy đặn da từ bên trong (lớp hạ bì) bằng collagen. Yến Sào chứa cả hai thành phần làm đẹp này, mang lại hiệu quả tổng hợp từ bên trong và bên ngoài làn da với cách tiếp cận kép.

Goji berry extract (Chiết xuất quả kỷ tử) 10mg

Chiết xuất kỷ tử làm trắng có đặc tính chống oxy hóa bổ sung. Người ta phát hiện ra rằng chiết xuất quả kỷ tử có tác dụng làm trắng gấp đôi vitamin C.

Nó được phát hiện là hiệu quả gấp sáu lần so với vitamin C về tác dụng chống oxy hóa.

Kỷ tử đã được đánh giá cao như một loại thuốc bổ từ thời cổ đại. Trái cây rất giàu các thành phần dinh dưỡng như vitamin và khoáng chất, bao gồm các thành phần giúp cải thiện lưu thông máu (betain và zeaxanthin). Do đó, nó thường được sử dụng trong các món ăn bài thuốc với mục đích làm đẹp và chống lão hóa, những năm gần đây nó được sử dụng rộng rãi như một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, nó còn được biết là có chứa một lượng lớn axit amin tự do, carotene và polysacarit hoạt tính sinh học, và dự kiến ​​sẽ có tác dụng toàn diện trên da.

Salmon nasal cartilage extract containing proteoglycan (Chiết xuất sụn mũi cá hồi chứa proteoglycan) 8mg

Proteoglycan là một loại glycoconjugate trong đó protein và chuỗi đường được liên kết cộng hóa trị. Cùng với collagen và axit hyaluronic, nó là một trong những thành phần chính của sụn động vật. Nó được coi là một chất cực kỳ an toàn với cơ thể con người và được chế biến thành mỹ phẩm, thực phẩm chức năng.

Proteoglycan được tìm thấy ở mọi nơi trong cơ thể và đặc biệt có nhiều trong sụn, xương, da, gân, dây thần kinh, thành mạch máu và các loại tương tự. Vai trò của nó trong cơ thể là giữ ẩm cho da, bôi trơn và đệm khớp, đồng thời cải thiện chuyển động của khớp. Gần đây, người ta đã làm rõ rằng nó liên quan trực tiếp đến sự tăng sinh và biệt hóa tế bào, và đang thu hút sự chú ý trong lĩnh vực y học tái tạo và kỹ thuật mô. Ngoài ra, khi các chức năng đa dạng của proteoglycan trở nên rõ ràng hơn, như tác dụng cải thiện hội chứng chuyển hóa, tác dụng điều hòa miễn dịch và tác dụng giống EGF (yếu tố tái tạo tế bào biểu mô) thì ngày càng có nhiều kỳ vọng về nó như một vật liệu có nhiều ứng dụng.

Ceramide-containing rice extract (Chiết xuất gạo chứa Ceramide) 7mg

Ceramide là thành phần có mặt trong từng lớp trên bề mặt da. Vì ceramide lấp đầy các khoảng trống giữa các tế bào nên nó có tác dụng ngăn nước bốc hơi từ bề mặt bên trong cơ thể. Do đó, nó ngăn không cho độ ẩm thoát ra ngoài và giữ ẩm cho da. Khuyên dùng cho những ai lo lắng về tình trạng khô da, khô tay chân do ngồi điều hòa, v.v. Với BIO, ceramide có thể được hấp thụ thông qua hệ thống, vì vậy nó có thể được sử dụng như một liệu pháp chăm sóc da bên trong cho tình trạng khô trên toàn cơ thể.

Elastin 5mg

Collagen vốn là nguyên liệu của thực phẩm chức năng và mỹ phẩm, là một loại protein giúp hình thành nên sự đàn hồi của cơ thể và sự săn chắc của làn da. [Elastin] là thành phần rất quan trọng để duy trì độ săn chắc và đàn hồi như collagen. Để giải thích sự khác biệt giữa hai loại này, collagen là một loại protein kiểm soát độ bền, và mặc dù nó không bị giãn ra hay co lại, nhưng nó là một “sợi collagen” có khả năng chịu lực căng. Mặt khác, elastin dẻo dai và co giãn (đàn hồi), và là một "sợi đàn hồi" có đặc tính trở lại hình dạng ban đầu khi lực bị loại bỏ. Nói cách khác, collagen chắc khỏe và elastin đàn hồi. Ví dụ, tính đàn hồi của elastin mang lại cho các mô như mạch máu và phổi cần giãn nở và co lại.

Tất nhiên, cả hai đều là những thành phần cần thiết và có mối quan hệ cộng sinh trong đó elastin bao bọc collagen. Độ đàn hồi của da được duy trì không chỉ bởi collagen mà còn bởi elastin. Collagen có thể được sản xuất trong cơ thể, nhưng elastin được sản xuất từ ​​​​trước khi sinh đến khi còn nhỏ, và người ta nói rằng nó chỉ bị phá vỡ theo tuổi tác và về cơ bản là không được tái tạo. Là một hiện tượng có thể nhìn thấy bằng mắt thường, nó thường được gọi là lão hóa và bệnh tật, chẳng hạn như đốm trên da, khí phế thũng do phổi không thể giãn nở và co lại, xơ cứng động mạch do máu mất tính đàn hồi.

Những thay đổi về da như nếp nhăn sâu và vết thâm do tiếp xúc lâu với ánh sáng mặt trời được gọi là lão hóa quang hóa và được phân biệt với lão hóa do lão hóa. Lão hóa do ánh nắng cũng liên quan đến elastin, và trong trường hợp này, thay vì làm giảm elastin, tia cực tím lại gây ra sự tích tụ elastin bất thường, dẫn đến các nếp nhăn sâu. Nếu bạn bảo vệ làn da của mình bằng elastin, bạn có thể mong đợi hiệu quả không tích tụ elastin bất thường.

☆ Thông tin dinh dưỡng mỗi chai (50ml): Năng lượng: 87kcal Chất đạm: 22g Chất béo: 0g Carbohydrat: 0g Muối đương lượng: 0.09g

☆ Phương pháp bảo quản: Tránh ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ cao và độ ẩm.

☆ Cách uống: Lắc đều và uống mỗi ngày 1 chai.

Có thể có chất nổi có nguồn gốc từ nguyên liệu thô, nhưng không có vấn đề gì về chất lượng.

Nếu bạn đang dùng thuốc, đi bệnh viện, mang thai hoặc cho con bú, vui lòng tham khảo ý kiến ​​​​bác sĩ trước khi sử dụng.

Nếu bạn bị dị ứng với thực vật, vui lòng tham khảo tên nguyên liệu.

Vui lòng không sử dụng nếu nó không phù hợp với cơ thể của bạn do tình trạng thể chất của bạn.

Không làm nóng hoặc đóng băng vì hộp chứa có thể bị hỏng.

Sử dụng ngay sau khi mở. Vui lòng điều chỉnh lượng uống theo tình trạng thể chất của bạn.

BIO NMN 38000+
1
9000000